Loading

23 thg 3, 2016

Tủ âm tường đẹp

Việc lựa chọn tủ áo âm tường  và một nơi thiết kế và thi công nội thất tủ âm tườngchất lượng và uy tín là một công việc khó khăn, vì trên thị trường xuất hiện nhiều công ty thi công và thiết kế nội thất với chất lượng và giá cả khác nhau khiến cho bạn khó khăn trong việc mua tủ âm tường ở đẩu rẻ? với chất lượng và uy tín cao.


Tủ âm tường thường được đặt ở những không gian trống của căn phòng như các hốc tường hay gầm cầu thang để có thể kiệm ước tối đa diện tích, tận dụng được các khoảng không gian nhỏ sẽ giúp căn phòng của bạn trở thành rộng rãi hơn. Cùng với đó, nên dùng cánh trượt để hà tằn hà tiện được khoảng trống lối đi và hạn chế cảm giác chật hẹp cho căn phòng.


Có rất nhiều cách thiết kế tủ âm tường như tủ áp nguyên vào mảng tường đối diện với giường ngủ giúp tiết kiệm diện tích, tủ dùng cửa lùa, đựng áo quần và các đồ đạc. công năng của tủ sẽ được dùng linh hoạt tuỳ vào nhu cầu của mỗi người. Tủ âm tường gỗ có thể làm từ rất nhiều loại nguyên liệu, nhưng phổ biến nhất vẫn dùng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ ép hoặc phối hợp các chất liệu lại với nhau, tuy nhiên tủ âm tường gỗ công nghiệp đang rất thịnh hành trên thị trường.







Các kiểu ngăn bên trong tủ âm tường. Một số mẫu ngăn chia ô để quần áo treo, quần áo xếp bên trong tủ đựng quần áo, tủ âm tường đẹp. Mời các bạn tham khảo để có ý tưởng chia ngăn cho tủ quần áocủa riêng mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.